vinh thành - Nhà thầu chuyên ngành điều hòa không khí

vinhthanhgroup.vn

Tin trong ngành

Tin trong ngành

Lựa chọn điều hòa mùa nóng

   

Thứ 4, 19/05/2021


 

ĐIỀU HÒA MITSUBISHI HEAVY INDUCSTRIES

Điều hòa Mitsubishi là một trong những sản phẩm của Tập đoàn công nghiệp nặng lớn nhất Nhật Bản Mitsubishi Heavy Industries (MHI). Bên trong các máy điều hòa, MHI đã trang bị công nghệ kế thừa của “động cơ phản lực” cực kì độc đáo.

Tìm hiểu công nghệ Jet Engine bên trong điều hòa MHI

Jet Engine là công nghệ độc đáo, nổi bật chỉ có trên các sản phẩm điều hòa MHI. Công nghệ Jet Engine dựa trên nguyên lý "Jet Flow" và khả năng tính toán dịch động lực học của công nghệ động cơ phản lực trong việc chế tạo cánh máy bay – một điểm khác biệt lớn của MHI so với các thương hiệu điều hòa khác.

Công nghệ này giúp cho điều hòa MHI có hiệu quả sử dụng năng lượng cao trong việc sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn, tỏa đều đến mọi góc nhưng công suất tiêu thụ điện năng lại ở mức thấp nhất, giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Jet Engine công nghệ tiêu biểu được ứng dụng trên các máy điều hòa MHI, mang đến luồng gió mạnh mẽ nhưng êm dịu cho người sử dụng. Ngoài ra, điều hòa MHI còn có khả năng phân phối khí 3D với luồng gió 3 chiều kết hợp chế độ đảo gió tự động, cánh hướng gió thiết kế mới, điều chỉnh hướng gió theo vị trí lắp đặt có thể kiểm soát sự di chuyển của luồng gió hiệu quả hơn.

Những điểm nhấn đáng chú ý trên điều hòa MHI

Ngoài công nghệ Jet Engine độc đáo, các sản phẩm điều hòa MHI còn có nhiều tính năng ưu việt khác nhận được sự hưởng ứng của người tiêu dùng. Trong số đó có thể kể đến như khả năng lọc sạch không khí kết hợp giữa bộ lọc khử tác nhân gây dị ứng, lọc khuẩn Enzyme, lọc khử mùi, tạo ion âm ngay cả khi máy không hoạt động,… Đó là những công năng hữu dụng trong thời điểm môi trường ô nhiễm và dịch bệnh hoành hành như hiện nay.

Bất ngờ với “động cơ phản lực” bên trong máy điều hòa Mitsubishi - Ảnh 1.

Tất cả điều hòa MHI đều sử dụng R410A hoặc R32 – những loại gas cao cấp nhất hiện nay với hiệu suất làm lạnh cao và thân thiện với môi trường. Hiệu suất của điều hòa cũng được cải thiện tối ưu với công nghệ biến tần DC Pam, có thể điều khiển điện áp và tần số hoạt động của máy, tăng hiệu suất làm lạnh nhanh và mạnh trong khi vẫn tiết kiệm điện tối đa.

Bên cạnh đó, các sản phẩm điều hòa MHI được trang bị khá nhiều công nghệ tiên tiến như máy nén DC Rotor kép giúp tăng hiệu suất và tối ưu kích thước, cánh quạt thiết kế mới giảm độ ồn và giảm tiêu hao điện năng, tấm thép ZAM chống ăn mòn và trầy xước,…

Dàn nóng của điều hòa MHI sử dụng cánh tản nhiệt hình chữ M thay vì dạng phẳng như trước, cải thiện hiệu suất tới 10%, kết hợp cùng cấu hình ống đồng và cánh tản nhiệt của dàn lạnh giúp đạt được luồng gió tối đa mà vẫn giữ nguyên kích thước. Ngoài ra, điều hòa MHI cũng sử dụng vật liệu hàn không chì nhằm hạn chế ô nhiễm môi trường.

Bất ngờ với “động cơ phản lực” bên trong máy điều hòa Mitsubishi - Ảnh 2.

Đi sâu vào các tính năng khi sử dụng, điều hòa MHI ghi điểm với người tiêu dùng ở các chế độ ưu việt như "Night setback" giúp duy trì nhiệt độ phòng ở mức thoải mái ngay cả khi không được giám sát, chế độ hoạt động êm giúp dàn nóng phát ra âm thanh nhỏ hơn, hay công nghệ 3D Auto giúp gió phân phối đều khắp phòng một cách dễ chịu nhất.

Hơn nữa, 100% dàn tản nhiệt bằng đồng khiến cho điều hòa MHI có thể hoạt động bền bỉ theo thời gian. Motor DC cùng van tiết lưu điện tử EEV giúp máy hoạt động một cách êm ái và tiết kiệm điện cho cả gia đình.

Có thể thấy, điều hòa MHI không chỉ dừng lại ở công nghệ Jet Engine độc đáo kế thừa từ động cơ phản lực của máy bay, mà còn chú trọng vào chất lượng của từng bộ phận bên trong máy điều hòa, cũng như các tính năng ưu việt mà sản phẩm có thể cung cấp cho người sử dụng. Chính vì vậy, không có gì bất ngờ khi điều hòa MHI đã chiếm được tình cảm và sự ủng hộ của người tiêu dùng Việt Nam nói riêng cũng như trên thế giới nói chung.

Chia sẻ bài viết   
Share to Facebook Share to google_plusone Share to Twitter Share to linkedin
  • Tin liên quan

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ VINH THÀNH

Giấy phép ĐKKD: 0104508863 do sở KHĐT Hà Nội cấp ngày lần đầu ngày 10/03/2010
Số 5, Ngõ 411, đường Phúc Tân, P. Phúc Tân, Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
VPGD: TT3-07, Khu đấu giá Việt Hưng, phố Kim Quan Thượng, Q. Long Biên, TP Hà Nội
Điện thoại: (04) 3932 3658 - Fax: (04) 38257775/ Hotline: 090.342.1130
 
   Đang Online:     1 
   Truy cập:      909,415 
scroll