Xu hướng sử dụng điều hòa năm 2018

vinhthanhgroup.vn

Tin trong ngành

Tin trong ngành

Xu hướng sử dụng điều hòa năm 2018

   

Thứ 7, 09/06/2018


Đó chính là tuyên ngôn của dòng điều hòa thế hệ mới 2018 đến từ thương hiệu nổi tiếng Panasonic. Đây cũng là xu hướng chọn điều hòa ‘’lên ngôi’’ trong đầu mùa nóng năm nay được ghi nhận tại hệ thống siêu thị điện máy Pico.

Điều hòa tích hợp công nghệ lọc không khí ‘’lên ngôi’’

Trong dịp đầu hè năm nay, trên toàn hệ thống siêu thị điện máy Pico ghi nhận lượng khách hàng lựa chọn các sản phẩm làm mát an toàn cho sức khỏe nhiều hơn so cùng thời điểm năm ngoái. Cụ thể, người tiêu dùng quan tâm và hỏi nhiều về các mẫu điều hòa có tính năng lọc không khí , khử mùi, loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc giúp môi trường sống trong sạch và lành mạnh hơn.


Khách hàng tại Hà Nội tham khảo các mẫu điều hòa Panasonic tích hợp nanoe-G

Dự đoán được xu hướng lựa chọn các thiết bị làm mát 2018, năm nay Panasonic đã tung ra thị trường hàng loạt các mẫu điều hòa tích hợp hệ thống lọc không khí hiện đại và bắt tay cùng hệ thống siêu thị điện máy Pico đưa sản phẩm tiếp cận đông đảo người tiêu dùng Việt.

Không chỉ tập trung vào việc mang đến một mùa hè mát lạnh tự nhiên nhờ tối ưu công nghệ điều khiển hướng gió, Panasonic cũng mong muốn mang đến một mùa hè trong lành, khỏe mạnh với công nghệ lọc không khí Nanoe-G đã được trang bị cho tất cả các dòng máy năm 2018.

Công nghệ Nanoe-G có khả năng loại bỏ tới 99% bụi bẩn trong không khí và vô hiệu hóa tới 99% các phần tử độc hại bám dính trên các đồ vật hay tại màng lọc. Ngay cả các phần tử siêu nhỏ như PM 2.5 cũng có thể được loại bỏ tới 99% nhờ công nghệ lọc khí Nanoe-G.

Cụ thể, với công nghệ Nanoe tích hợp trong tất cả mẫu điều hòa Panasonic cao cấp 2018, bạn không cần bận tâm với mùi khó chịu bám dính trên rèm cửa, ghế sô pha. Đối với gia đình có trẻ nhỏ rất kiêng kỵ mùi thuốc lá thì việc sở hữu một chiếc điều hòa Panasonic thích hợp Nanoe G là điều rất cần thiết vì theo thí nghiệm, sản phẩm có thể loại bỏ tới 99% khói thuốc lá. Bên cạnh đó, nghiên cứu còn cho thấy, điều hòa tích hợp Nanoe G loại bỏ tới 99% vi rút cúm H1N1 (2009) chỉ sau 5 phút hoạt động (khi kiểm nghiệm trong buồng 200 lít).

Với tình trạng ô nhiễm không khí tại Việt Nam, đăc biệt là những thành phố lớn đáng báo động như hiện nay, sản phẩm làm mát như điều hòa Panasonic tích hợp hệ thống lọc không khí Nanoe – G đang là tâm điểm của những ngày đầu mùa nóng tại Pico. Sản phẩm hứa hẹn mang đến ‘’khí sach, sống chất’’ cho người tiêu dùng Việt Nam, vượt trên cả việc điều hòa chỉ làm mát không khí.

Kích cầu tiêu dùng với hàng loạt ưu đãi lớn

Ông Nguyễn Quang Đức – Giám đốc Marketing hệ thống siêu thị điện máy Pico cho biết: ‘’ Năm 2018 Pico định hướng người tiêu dùng sử dụng nhiều hơn các sản phẩm an toàn cho sức khỏe, tạo một môi trường sống trong sạch và lành mạnh. Vì vậy, các mẫu điều hòa tích hợp công nghệ cao như inverter, hệ thống lọc không khí Nanoe – G được áp dụng giảm giá mạnh, tặng quà khuyến mại và đặc biệt vẫn hỗ trợ trả góp 0% lãi suất để sản phẩm đến gần với đông đảo người tiêu dùng Việt.’’

Cụ thể, trong dịp tháng 5, 6 đầu hè này, khi mua điều hòa Panasonic trên toàn hệ thống siêu thị điện máy Pico, khách hàng vừa được giảm giá, vừa tặng bộ quà giá trị lên đến 1 triệu đồng bao gồm công lắp đặt miễn phí, quạt mát giá trị 799.000 đồng.

Mặc dù là dòng điều hòa cao cấp nhưng người tiêu dùng Việt với thu nhập trung bình vẫn đủ khả năng để chọn lựa sản phẩm vì Pico hỗ trợ trả góp 0% lãi suất. Với hình thức mua sắm này, khách hàng chỉ cần trả trước 20%- 30% giá trị sản phẩm và cân đối hoàn trả phần còn lại trong các tháng sau. Một hình thức mua sắm tiêu biểu tại Pico được khách hàng đánh giá cao và xu hướng mua sắm điện máy ngày càng phát triển trong tương lai.

Trở lại với các mẫu điều hòa Panasonic đang được giảm mạnh tại Pico trong dịp đầu hè, chắc chắn không thể bỏ lỡ dòng Sky Series 2018 CSVZ12TKH8 với 2 chiều linh hoạt được giảm 4 triệu đồng chỉ còn 17.890.000 đồng.

Một siêu phẩm khác cũng đến từ Panasonic luôn trong tình trạng cháy hàng là mẫu điều hòa 1 chiều CSXU9UKH8 đang có giá ưu đãi 12. 790.000 đồng. Tất cả đều là mẫu điều hòa 2018 mới nhất tích hợp công nghệ Nanoe – G mà Panasonic tung ra dịp đầu hè và đang được áp dụng giảm mạnh, tặng quà lớn, hỗ trợ trả góp 0% tại hệ thống siêu thị điện máy Pico.

Với ngân sách thấp hơn, điều hòa Panasonic inverter tiêu chuẩn CSPU9UKH8 vẫn được đông đảo người tiêu dùng chọn lựa vì giá tốt nhất lại tiết kiệm điện. Sản phẩm đang được giảm giá 1 triệu đồng chỉ còn 9.990.000 đồng và tặng thêm công lắp đặt gas R32, quạt mát Benny trị giá 799.000đ. Ở dòng inverter tiêu chuẩn này, Pico vẫn áp dụng trả góp 0% lãi suất giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn, cân đối phù hợp với ngân sách của mình.

Pico là đơn vị đi đầu trong việc khuyến khích khách hàng sử dụng các phương thức mua sắm hiện đại như việc chỉ cần ngồi nhà lướt web tại đây để lựa chọn sản phẩm và đặt online ngay tại website Pico hỗ trợ giao hàng và lắp đặt miễn phí (trừ sản phẩm điều hòa có chi phí vật tư) trong vòng bán kính 200km.

Theo Dân Trí
Chia sẻ bài viết   
Share to Facebook Share to google_plusone Share to Twitter Share to linkedin
  • Tin liên quan

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ VINH THÀNH

Giấy phép ĐKKD: 0104508863 do sở KHĐT Hà Nội cấp ngày lần đầu ngày 10/03/2010
Số 5, Ngõ 411, đường Phúc Tân, P. Phúc Tân, Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
VPGD: TT3-07, Khu đấu giá Việt Hưng, phố Kim Quan Thượng, Q. Long Biên, TP Hà Nội
Điện thoại: (04) 3932 3658 - Fax: (04) 38257775/ Hotline: 090.342.1130
 
   Đang Online:     1 
   Truy cập:      909,454 
scroll