Chính sách và cam kết

vinhthanhgroup.vn

Chính sách và cam kết

Chính sách và cam kết

Chính sách và cam kết

 ICVT quan niệm tìm kiếm được khách hàng chỉ là bước đầu trong chiến lược kinh doanh. Để duy trì và phát triển chiến lược kinh doanh đó chúng tôi phải giữ được khách hàng. Vì vậy, chúng tôi đã xây dựng cho mình một đội ngũ nhân viên có trình độ và năng lực, được đào tạo và huấn luyện chuyên môn bài bản, có văn hóa ứng xử, phục vụ tận tâm và trách nhiệm, có khả năng tư vấn đáp ứng và triển khai đơn nhanh nhất.

Ngoài ra, bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn tiếp nhận và trả lời những ý kiến đóng góp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, từ đó đưa ra các giải pháp và cải tiến chất lượng dịch vụ. Các vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch đều được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng giải quyết nhanh chóng và kịp thời.

Đến với chúng tôi, Quý khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng từ khâu thiết kế đến khâu sử dụng sản phẩm.

Chúng tôi cam kết:

-  Tư vấn nhiệt tình, miễn phí cho quý khách: lựa chọn loại sản phẩm nào phù hợp với tiêu chí nhu cầu, ứng dụng và điều kiện cơ sở vật chất hạ tầng của quý khách hàng.

- Sẽ cung cấp những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất.

- Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đúng chủng loại, số lượng, chất lượng và thời gian theo yêu cầu khách hàng.

- Mọi sản phẩm công ty chúng tôi cung cấp đều được nhà sản xuất bảo hành nghiêm túc và có trách nhiễm xử lý nếu xác định lỗi do sản phẩm thiếu phẩm cấp.

- Thực hiện các yêu cầu nhanh chóng, đúng tiến độ, bảo đảm chất lượng nhằm mang đến cho khách hàng sự tin cậy, an tâm và hài lòng.

- Chúng tôi luôn luôn lắng nghe, luôn luôn cải tiến để chất lượng của sản phẩm và dịch vụ ngày càng tốt hơn. Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để có những quyết định, cư xử hợp tình hợp lý nhất.

ICVT hi vọng sẽ mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, và chắc chắn sẽ làm những khách hàng khó tính nhất siêu lòng.

ICVT

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ VINH THÀNH

Giấy phép ĐKKD: 0104508863 do sở KHĐT Hà Nội cấp ngày lần đầu ngày 10/03/2010
Số 5, Ngõ 411, đường Phúc Tân, P. Phúc Tân, Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
VPGD: TT3-07, Khu đấu giá Việt Hưng, phố Kim Quan Thượng, Q. Long Biên, TP Hà Nội
Điện thoại: (04) 3932 3658 - Fax: (04) 38257775/ Hotline: 090.342.1130
 
   Đang Online:     1 
   Truy cập:      909,422 
scroll