9 hãng điều hòa được ưa chuộng nhất Việt Nam

vinhthanhgroup.vn

Sự kiện - Thị trường

Sự kiện - Thị trường

9 hãng điều hòa được ưa chuộng nhất Việt Nam

   

Thứ 5, 14/06/2018


Dưới đây là Danh sách 9 hãng điều hòa được ưa chuộng nhất Việt Nam.

Điều hòa Panasonic
 
1. Điều hòa Daikin

Điều hòa Daikin là thương hiệu điều hòa máy lạnh được nhiều người ưa chuộng trên thị trường vì chất lượng vượt trội mà dòng điều hòa máy lạnh này mang lại. Với ưu điểm là mức giá hợp lý, khả năng làm lạnh tốt, kiểu dáng đẹp, máy sử dụng êm ái và bền đã khiến cho các dòng điều hòa máy lạnh Daikin được nhiều người tiêu dùng tin tưởng ủng hộ nhiệt tình. Đây là ứng cử viên hàng đầu cho mọi gia đình trong mùa nóng.

2. Điều hòa Panasonic

Không chỉ có chất lượng ở các tủ lạnh, Tivi hay đồ điện dân dụng, điều hòa máy lạnh của Panasonic cũng là dòng sản phẩm được đánh giá rất trên thị trường Việt Nam. Điều hoà của Panasonic được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng vì các thiết kế hết sức hiện đại và đẹp mắt, cùng với các tính năng như tiết kiệm điện và khả năng diệt khuẩn, làm sạch không khí tốt.

3. Điều hòa LG

Đi đầu trong các công nghệ tân tiến như làm lạnh kép, công nghệ lọc không khí bằng plasma, và công nghệ inverter, LG luôn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tiên phong ấn tượng. Bên cạnh đó, LG còn được nhắc tới như dòng sản phảm tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường nhờ sử dụng các dòng gas làm lạnh thân thiện. Nếu bạn tìm kiếm những chiếc điều hòa được trang bị những công nghệ hiện đại, chất lượng và giá bình dân thì cái tên bạn cần chú ý đầu tiên chính là dòng điều hòa LG.

4. Điều hòa Funiki


Máy điều hòa không khí Funiki là một sản phẩm được sản xuất trong nước đạt chất lượng cao, linh hoạt và phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng từ gia đình đến công sở.  Được thiết kế của Matsushita và lắp ráp tại công ty điện lạnh Hòa Phát bằng những linh kiện chất lượng cao, điều hòa Funiki giúp người sử dụng tiết kiệm điện với chi phí giá thành thấp với giải điện áp rộng tăng giảm 15%, khả năng làm lạnh cao và có thể chống rỉ, chống nước mặn, nước mưa và các tác nhân ăn mòn khác.

5. Điều hòa Midea

Điều hoà Midea mang công nghệ biến tần Interver giúp độ ồn giảm xuống thấp, và tiết kiệm 30 – 40 % điện năng cho điều hòa không khí. Bên cạnh đó hãng cũng sử dụng công nghệ máy nén DC interver có quạt động cơ DC, giúp cải thiện chất lượng làm mát. Đây cũng là hãng điều hoà có ưu thế lắp đặt thuận tiện, bào trì tốt và có hoạt động ổn định. Giá cả rất phù hợp và có nhiều tính năng xuất sắc vợt trội hơn, giá cả rẻ hơn.

6. Điều hòa Sumikura


Điều hòa Sumikura với kiểu dáng sang trọng, tiết kiệm điện năng, hoạt động ổn định, đồng thời khử các mùi lẫn trong không khí và diệt khuẩn rất tốt. được chú trọng hơn về hình thức bên ngoài vốn là một thế mạnh của các thương hiệu có uy tín trên thị trường, sự ổn định về chất lượng và thiết kế vượt trội, giá cả phải chăng.

7. Điều hòa Mitsubishi

Là một trong những sản phẩm có mẫu mã đa dạng và mức giá phù hợp với chi tiêu của người tiêu dùng, điều hoà mitsubishi đang là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay. Với mức giá đa dạng, phong phú về công suất làm lạnh, hiện đại trong công nghệ, điều hòa Mitsubishi ngày càng được lòng khách hàng và đang dần chiếm được vị trí đáng kể trong thị trường điều hòa.

8. Điều hòa Gree

Được nhắc đến là chiếc điều hòa trung quốc gía rẻ nhưng chất lượng thì không thua kém với những điều hòa khác, Gree có tính năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, bền và giá thành cực kì chất lượng. Chính vì vậy bạn muốn tìm mua 1 chiếc điều hòa giá rẻ trong phân khúc 4 tới 5 triệu thì cũng không nên bỏ qua hãng điều hòa này.

9. Điều hòa Nagakawa

Điều hoà Nagakawa chính hãng là thương hiệu máy lạnh Nhật Bản, được sản xuất theo công nghệ Nhật, sử dụng 1 phần linh kiện nhập khẩu từ Nhật và được lắp ráp tại Việt Nam, là mặt hàng chất lượng cao, với nhiều mẫu mã đẹp, sang trọng, và nhiều tính năng tốt. Giá cả phù hợp với mức thu nhập trung bình.

Theo Hopphat
Chia sẻ bài viết   
Share to Facebook Share to google_plusone Share to Twitter Share to linkedin
  • Tin liên quan

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ VINH THÀNH

Giấy phép ĐKKD: 0104508863 do sở KHĐT Hà Nội cấp ngày lần đầu ngày 10/03/2010
Số 5, Ngõ 411, đường Phúc Tân, P. Phúc Tân, Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
VPGD: TT3-07, Khu đấu giá Việt Hưng, phố Kim Quan Thượng, Q. Long Biên, TP Hà Nội
Điện thoại: (04) 3932 3658 - Fax: (04) 38257775/ Hotline: 090.342.1130
 
   Đang Online:     7 
   Truy cập:      900,791 
scroll