Các thương hiệu điều hòa tốt nhất trên thị trường

vinhthanhgroup.vn

Sự kiện - Thị trường

Sự kiện - Thị trường

Các thương hiệu điều hòa tốt nhất trên thị trường

   

Thứ 2, 11/06/2018


Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại máy điều hoà với chất lượng và giá thành khác nhau. Bài viết sau đây của Điện lạnh điện máy Hà Nội sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan về các thương hiệu điều hòa uy tín nhất tại Việt Nam và hiện đang có bán tại Điện lạnh điện máy Hà Nội.

1. Điều hòa Panasonic

Panasonic đã được sản xuất điều hòa không khí trong nhiều năm và họ sản xuất điều hòa không khí phòng đầu tiên của họ vào năm 1958. Công nghệ đã thay đổi nhiều kể từ thời điểm này và Panasonic đã trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu trong điều hòa không khí. Phạm vi hiện tại của Panasonic bao gồm hệ thống điều hòa không khí làm mát chỉ và ngược lại hệ thống phân chia chu kỳ biến tần, điều hòa không khí dạng ống và cassette. Có 33 mô hình khác nhau trên thị trường, nhưng nhiều người trong số này là chỉ đơn giản là sự khác biệt về khả năng công suất / làm mát (đánh giá trong kW).

Xuất xứ: Công ty được Konosuke Matsushita lập năm 1918. Thương hiệu Panasonic xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2000. Máy điều hoà Panasonic đang giữ vị trí số 1 tại Việt Nam. Đây là thương hiệu Nhật Bản có xuất xứ từ Malaysia. Máy lạnh Panasonic nhập khẩu linh kiện từ Malaysia.

Chất lượng sản phẩm: Điều hòa Panasonic đứng đầu về kiểu dáng, công nghệ, độ lạnh, độ bền và độ êm tuyệt đối giúp người dùng thoả mãn mọi nhu cầu. Máy có khả năng tiết kiệm điện vượt trội mà vẫn duy trì cảm giác thoải mái cho người dùng giúp bạn và gia đình nghỉ ngơi thoải mái sau những giờ làm việc căn thẳng.

Thời gian bảo hành: Panasonic đã nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần bằng lớp mạ chống ăn mòn độc đáo. Chế độ bảo hành mới của Panasonic 7 năm cho máy nén.

 2. Điều hòa Daikin

Daikin là chuyên gia điều hòa không khí để họ dành rất nhiều thời gian thiết kế hệ thống tuyệt vời bằng cách sử dụng mới nhất trong công nghệ. Họ đầu tư rất nhiều thời gian và tiền bạc trong việc nghiên cứu và phát triển để cung cấp một số chia tốt nhất, đa split và các sản phẩm điều hòa không khí chu trình ngầm hoá ngược trên thị trường. Hệ thống phân chia đã được phê duyệt bởi Hội đồng Suyễn Quốc gia của Úc Sensitive chương trình Choice®.

Xuất xứ: Công ty Daikin Mc Quay Air Conditioning Brasil Ltd như là một công ty con, và bắt đầu hoạt động chính thức vào ngày 01 tháng 04 năm 2011.  Được nhập khẩu linh kiện từ Thái Lan và được phân phối bởi công ty Việt Kim (Tp. HCM).

Chất lượng sản phẩm: Máy lạnh Daikin có ưu điểm là chất lượng tốt ngang với Mitsubishi, mẫu mã đẹp mang đến một nội thất hợp thời trang mà vẫn đảm bảo chất lượng giúp bạn yên tâm về cả kiểu dáng lẫn chất lượng của máy.

Thời gian bảo hành: Daikin có lẽ thống trị ở phân khúc nhà văn phòng, siêu thị hơn là trong lĩnh vực dân dụng. Với người dân thì Daikin còn mới quá mới . Chính vì thế mức bảo hành máy nén lên tới 4 năm. Hầu hết các loại máy điều hoà trên thị trường đều bảo hành 1 năm, riêng Daikin bảo hành hệ thống 1 năm cộng thêm 4 năm cho block nén khí.

3. Điều hòa mitsubishi heavy

Mitsubishi là nhà lãnh đạo thế giới khi nói đến hiệu quả năng lượng, độ tin cậy trong điều kiện khắc nghiệt của Úc và mịn màng chạy im lặng. Sản phẩm của họ được thiết kế để làm nóng và làm lạnh một loạt các ứng dụng có kích thước khác nhau, làm cho họ linh hoạt và giá cả phải chăng.

Mitsubishi là một nhà lãnh đạo thế giới trong các hệ thống điều hòa không khí cho dân dụng, thương mại và công nghiệp. Thách thức để tạo ra các hệ thống điều hòa không khí cung cấp hiệu suất gương mẫu trong các điều kiện khí hậu trên phạm vi rộng tìm thấy trên khắp Nhật Bản, các kỹ sư của chúng tôi phát triển các đơn vị và các hệ thống có khả năng sử dụng liên tục trong hầu như bất kỳ điều kiện khí hậu tự nhiên trên trái đất nhưng bền đáng kinh ngạc tinh vi. Mỗi sản phẩm là một kỳ công tuyệt vời ở riêng của mình, cung cấp năm hoạt động yên tĩnh, hiệu suất năng lượng hiệu quả và tác động tối thiểu đến môi trường.

Xuất xứ: Mitsubishi thành lập năm 1870. Mitsubishi là  một thương hiệu lớn trong ngành sản xuất điều hòa có nhà máy đặt tại Thái Lan. Mitsubishi Electric bắt đầu hoạt động tại thị trường Châu Á vào giữa thập niên 50 và  đã không ngừng phát triển để trở thành một trong những công ty nổi tiếng hàng đầu trong khu vực.

Chất lượng sản phẩm: Điều hòa có hệ thống vận hành êm và làm lạnh nhanh giúp bạn nhanh chóng có được cảm giác mát mẻ thoải mái. Điều hòa trang bị cánh đảo gió tự động, luồng thổi rộng, vươn xa mang tiện nghi đến từng ngóc ngách phòng. Máy tiết kiệm điện đến 20% cho bạn yên tâm hơn.

Thời gian bảo hành: Bảo hành 24 tháng tại các trung tâm bảo hành trên toàn quốc. Gặp sự cố về điều hòa có thể gọi điện đến trung tâm bảo hành với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và nhiều năm kinh nghiệm.

4. Điều hòa LG


Xuất xứ: Tập đoàn điện tử Hàn Quốc LG Group do ông Koo In – Hwoi thành lập năm 1947. Điều hòa LG với công nghệ Hàn Quốc và được sản xuất tại Việt Nam.

Chất lượng sản phẩm: Điều hòa LG có lẽ là một lựa chọn không tồi cho những ai có túi tiền vừa phải nhưng lại mong muốn chất lượng tốt. Một trong những ưu điểm của LG là giá rẻ, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, độ bền tương đối mang đến lựa chọn cho đại đa số khách hàng. Bề mặt của dàn tản nhiệt được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn, điều này giúp chống gỉ sét, tăng tuổi thọ, duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Thời gian bảo hành: Thời gian bảo hành cho điều hòa LG là 24 tháng.

5. Điều hòa Samsung

Xuất xứ: Samsung là một tập đoàn quốc tế của Hàn Quốc. Samsung thành lập năm 1938. Tập đoàn có nhiều công ty con, hầu hết hoạt động dưới thương hiệu Samsung, là tập đoàn thương mại lớn nhất Hàn Quốc. Máy điều hoà Samsung chủ yếu được sản xuất tại Hàn Quốc và Thái Lan.

Chất lượng sản phẩm: Điều hòa Samsung có mẫu mã khá bắt mắt với công nghệ làm lạnh nhanh mà tiết kiệm điện tối ưu, vẫn đảm bảo tạo sự thoải mái tối ưu nhất cho người dùng giúp bạn có một sức khoẻ tốt và những giây phút nghỉ ngơi hoàn toàn thoải mái.

Thời gian bảo hành: Chính sách bảo hành 24 tháng

Theo Dienlanhdienmayhanoi
Chia sẻ bài viết   
Share to Facebook Share to google_plusone Share to Twitter Share to linkedin
  • Tin liên quan

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ VINH THÀNH

Giấy phép ĐKKD: 0104508863 do sở KHĐT Hà Nội cấp ngày lần đầu ngày 10/03/2010
Số 5, Ngõ 411, đường Phúc Tân, P. Phúc Tân, Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
VPGD: TT3-07, Khu đấu giá Việt Hưng, phố Kim Quan Thượng, Q. Long Biên, TP Hà Nội
Điện thoại: (04) 3932 3658 - Fax: (04) 38257775/ Hotline: 090.342.1130
 
   Đang Online:     2 
   Truy cập:      900,892 
scroll