Điều hòa thông minh chiếm ưu thế thị trường 2018

vinhthanhgroup.vn

Tin trong ngành

Tin trong ngành

Điều hòa thông minh chiếm ưu thế thị trường 2018

   

Thứ 7, 09/06/2018


Thị trường điện lạnh năm nay dự báo thế hệ điều hòa mới vừa tiết kiệm điện vừa tích hợp nhiều tính năng thông minh sẽ hấp dẫn người dùng.

Điều hoà tiết kiệm điện – xu hướng không bao giờ cũ

Mùa hè nắng nóng, điều hoà nhiệt độ trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nhu cầu sử dụng điều hoà càng cao, điện năng tiêu thụ càng lớn, vì thế, xu hướng chọn một chiếc điều hoà tiết kiệm điện dường như không bao giờ lạc hậu.

Để tiết kiệm năng lượng, người mua thường chọn điều hoà có công suất phù hợp với diện tích phòng sinh hoạt của gia đình. Với phòng 15m2 trở xuống, một chiếc điều hoà khoảng 9.000 BTU là đủ.

Phòng 20m2 cần điều hoà 12.000 BTU và phòng 30m2 cần 18.000 BTU. Không chỉ chú trọng đến công suất phù hợp, người tiêu dùng còn quan tâm đến công nghệ mới giúp điều hoà tiết kiệm điện tối đa.

Năm nay, thị trường điện lạnh chứng kiến sự ra mắt của nhiều công nghệ nổi bật giúp thiết bị sử dụng năng lượng hiệu quả. Nhiều chủ nhân điều hoà cũ sau khi dạo quanh thị trường đã “mạnh tay” gỡ bỏ dàn máy lạnh sử dụng đã lâu, công nghệ lạc hậu để thay thế bằng máy mới kể cả khi máy cũ chưa hề có trục trặc.


Điều hòa thế hệ mới nhất của LG – Dual Cool Inverter 2018 - được nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Anh Quang, nhân viên bán hàng tại một siêu thị điện tử, điện lạnh trên phố Tràng Thi (Hà Nội) cho biết: “Đa số khách hàng năm nay chọn mua thế hệ điều hoà đời mới với công nghệ Inverter vượt trội sử dụng năng lượng hiệu quả, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện hơn nhiều so với điều hoà đời cũ. Các điều hoà này cũng tích hợp nhiều tiện ích thông minh nhằm đem lại sự thoải mái cho người dùng”.

Nhiều công nghệ thông minh

Những thống kê về hành vi và niềm tin của người tiêu dùng của Nielsen trong những năm gần đây đều cho thấy người Việt Nam vẫn ưu tiên tiết kiệm điện và gas nhất trong số 6 quốc gia Đông Nam Á. Biết được thói quen tiêu dùng này, các hãng sản xuất thức thời như LG luôn chú trọng đổi mới công nghệ, tập trung vào mục tiêu sử dụng năng lượng hiệu quả trên thiết bị thông minh.

Lựa chọn đó vừa thoả mãn được yêu cầu tiết kiệm trong cuộc sống vừa đáp ứng tốt xu hướng trải nghiệm cuộc sống tiện ích với các thiết bị thông minh đang thịnh hành trong các gia đình trẻ.

Để đón đầu xu hướng và các trào lưu tiêu dùng năm 2018, LG đã tung ra những mẫu điều hoà thế hệ mới cho mùa hè năm nay với nhiều công nghệ thông minh đột phá. Đơn cử, dòng sản phẩm LG DualCool Inverter đã áp dụng công nghệ Dual Inverter với máy nén 2 rotor hoạt động trong dải tần số rộng, cho phép thiết bị vận hành nhanh hơn, tiêu hao ít năng lượng hơn và hoạt động êm ái, bền bỉ hơn.

Trong điều kiện thử nghiệm, điều hòa LG Dual Cool Inverter có khả năng tiết kiệm điện tới 70% và làm lạnh nhanh tới 40% so với điều hòa không inverter.

 Để thu hút khách hàng trẻ thích xu hướng nhà thông minh, điều hoà của LG còn tích hợp tính năng Smart ThinQ kết nối điều khiển điều hoà với điện thoại thông minh cho phép người dùng bật – tắt thiết bị dù ở bất cứ nơi đâu.

Chị Vũ Lê Hoa, công ty nội thất Hà Lâm Furnitures cho biết chị đặc biệt hài lòng với chiếc điều hoà LG DualCool Inverter thế hệ mới bởi vừa tiết kiệm điện lại có thể điều khiển điều hòa từ bên ngoài. Chị chia sẻ: “Con trai lớn của mình thích ngủ riêng, cháu thường để điều hoà rất lạnh khi ngủ. Mình biết thế là không tốt cho sức khoẻ của con nên khi cháu ngủ say, mình phải điều chỉnh nhiệt độ phòng cháu. Trước đây, cứ phải dậy để vào phòng cháu tắt máy rất phiền, nhưng từ khi dùng điều hoà LG, mình chỉ cần ở trong phòng mình và điều khiển điều hoà phòng cháu bằng điện thoại”.

 Xu hướng lựa chọn một sản phẩm có thể giúp tiết kiệm chi phí sinh hoạt lại hữu dụng và làm cho cuộc sống tiện nghi hơn đang khiến cuộc chạy đua về công nghệ và các tính năng thông minh của các nhãn hàng lớn ngày càng trở nên sôi động.

Theo VnExpress
Chia sẻ bài viết   
Share to Facebook Share to google_plusone Share to Twitter Share to linkedin
  • Tin liên quan

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ VINH THÀNH

Giấy phép ĐKKD: 0104508863 do sở KHĐT Hà Nội cấp ngày lần đầu ngày 10/03/2010
Số 5, Ngõ 411, đường Phúc Tân, P. Phúc Tân, Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
VPGD: TT3-07, Khu đấu giá Việt Hưng, phố Kim Quan Thượng, Q. Long Biên, TP Hà Nội
Điện thoại: (04) 3932 3658 - Fax: (04) 38257775/ Hotline: 090.342.1130
 
   Đang Online:     2 
   Truy cập:      900,843 
scroll