Hè 2015, thiết bị chống nóng công nghệ mới lên ngôi

vinhthanhgroup.vn

Sự kiện - Thị trường

Sự kiện - Thị trường

Hè 2015, thiết bị chống nóng công nghệ mới lên ngôi

   

Thứ 3, 05/06/2018


  Khảo sát tại một số siêu thị, trung tâm điện máy tại Hà Nội và TP.HCM cho thấy, các thiết bị điện lạnh-làm mát gia dụng sản xuất theo công nghệ inverter tiếp tục được người tiêu dùng quan tâm và hỏi mua nhiều nhất.

Theo phân tích của PGS TS Nguyễn Đức Lợi- Viện KHCN Nhiệt Lạnh (ĐH Bách khoa Hà Nội), máy điều hòa, tủ lạnh, các loại quạt... inverter (biến tần) nên là tiêu chí số 1 khi chọn mua thiết bị chống nóng trong hoàn cảnh giá điện vừa tăng. Lý do là thiết bị sản xuất theo công nghệ inverter có khả năng chạy ổn định liên tục nên giúp tiết kiệm điện, không gây tiếng ồn khó chịu (nhất là về đêm). Riêng máy lạnh inverter, vòng đời sử dụng khá dài (khoảng 13 năm), giữ nhiệt độ trong phòng ổn định và giữ không gian sống trong sạch cho người dùng.

Ngoài công nghệ tiết kiệm điện inverter, chuyên gia cũng cho rằng năm nay người dùng hàng điện máy được tiếp cận nhiều tính năng rất mới. Như tính năng xua muỗi sử dụng sóng siêu âm, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, áp dụng trên các dòng điều hòa Inverter V của LG, đã được Viện Sốt rét, Ký sinh trùng, Công trùng Trung Ương chứng nhận.

Cũng với inverter hay tính năng xua muỗi, các công nghệ khác như làm sạch không khí, tiệt khuẩn hay chống khô da bằng công nghệ Plasmater cũng được nhiều hãng điện tử chú trọng đưa vào sản xuất. Hãng Daikin tiếp tục phát triển dòng sản phẩm mới sử dụng gas R32 thân thiện môi trường. Hãng điện tử Sharp cũng cho ra mắt dòng sản phẩm điều hòa và tủ lạnh sử dụng công nghệ J-Tech Inverter giúp tiết kiệm điện năng lên đến 60% đối với máy lạnh và 37% đối với tủ lạnh…

Vấn đề đặt ra là, người tiêu dùng cần những địa chỉ 'vàng', nơi có thể tiếp cận mọi công nghệ mới, yên tâm về chất lượng chính hãng cũng như chế độ bảo hành.

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực điện máy, khách hàng nên đến các trung tâm điện máy lớn vì nơi đây hội tụ đầy đủ các chủng loại sản phẩm và model mới nhất của các hãng điện tử uy tín trên thế giới.

Theo VietNamNet

Chia sẻ bài viết   
Share to Facebook Share to google_plusone Share to Twitter Share to linkedin
  • Tin liên quan

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ VINH THÀNH

Giấy phép ĐKKD: 0104508863 do sở KHĐT Hà Nội cấp ngày lần đầu ngày 10/03/2010
Số 5, Ngõ 411, đường Phúc Tân, P. Phúc Tân, Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
VPGD: TT3-07, Khu đấu giá Việt Hưng, phố Kim Quan Thượng, Q. Long Biên, TP Hà Nội
Điện thoại: (04) 3932 3658 - Fax: (04) 38257775/ Hotline: 090.342.1130
 
   Đang Online:     1 
   Truy cập:      912,866 
scroll