Máy lạnh công nghệ Inverter cho mùa nắng nóng

vinhthanhgroup.vn

Sự kiện - Thị trường

Sự kiện - Thị trường

Máy lạnh công nghệ Inverter cho mùa nắng nóng

   

Thứ 3, 05/06/2018


  Hiện nay, các hãng đều sản xuất sản phẩm công nghệ Inverter bên cạnh các dòng thông thường. Mặc dù giá cả cao hơn nhưng so với lợi thế tiết kiệm điện, các gia đình có từ 2 máy lạnh trở lên vẫn ưu tiên chọn công nghệ này. Là thương hiệu lâu năm, chất lượng đã được khách hàng kiểm nghiệm, Toshiba liên tục cập nhật và giới thiệu những dòng sản phẩm công nghệ mới. Máy lạnh Inverter Toshiba giúp tiết kiệm điện năng đến 50% đồng thời chạy êm với độ bền cao. Không chỉ tiết kiệm năng lượng, các dòng máy lạnh công nghệ mới còn cải thiện môi trường không khí trong nhà, loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn gây hại, nấm mốc với công nghệ Toshiba IAQ (Improve Air Quality).

Thương hiệu Daikin cũng nổi tiếng với dòng máy lạnh Inverter tiết kiệm điện, sử dụng gas R32 thân thiện môi trường. Năm nay, Daikin giới thiệu dòng máy điều hòa thổi gió 2 chiều Daikin Inverter Urusara. Urusara là thế hệ máy đến từ Nhật Bản của Tập đoàn Daikin gồm những tính năng kỹ thuật tiên tiến, hoạt động tiết kiệm điện và mạnh mẽ với động cơ DC Inverter. Dòng máy này có chế độ thông minh, kiểm soát độ ẩm giúp chất lượng khí mát lành, cùng các chức năng đặc biệt khác như: công nghệ lốc xoáy lọc không khí; cánh gió định hướng cho không khí lan tỏa rộng xa tuần hoàn; hệ thống 2 đường gió hồi cho máy tăng lưu lượng thổi mạnh; chức năng tự động làm sạch phin lọc…

Công nghệ phát triển không ngừng, các hãng điện tử liên tục giới thiệu những dòng máy lạnh mới, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn. Ngoài việc phát triển thêm sản phẩm điều hòa inverter thế hệ mới, hãng điện tử LG còn cho ra mắt dòng điều hòa xua muỗi… Xuất hiện tại Việt Nam, dòng máy lạnh InverterV đuổi muỗi của LG đã nhanh chóng thu hút khách hàng. Nhờ chức năng phát ra sóng siêu âm, điều hòa InverterV làm giảm khả năng cảm nhận của muỗi đối với con người và đầy lùi sự tấn công của chúng.

LG cho biết, công nghệ này đã được Viện Sốt rét, Ký sinh trùng, Côn trùng Trung ương (NIMPE) tại Việt Nam minh chứng hiệu quả 82% và Trung tâm kiểm nghiệm đa quốc gia Intertek Group PLC tại London, Anh Quốc cấp giấy chứng nhận an toàn với người sử dụng. Do đó, phương pháp chống muỗi này được coi như một sự lựa chọn an toàn, thay thế những sản phẩm đuổi muỗi bằng hóa chất độc hại. Đây là sự lựa chọn thông minh, tiết kiệm vì thiết bị không cần thay thế trong suốt vòng đời máy.

Theo VnExpress

Chia sẻ bài viết   
Share to Facebook Share to google_plusone Share to Twitter Share to linkedin
  • Tin liên quan

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ VINH THÀNH

Giấy phép ĐKKD: 0104508863 do sở KHĐT Hà Nội cấp ngày lần đầu ngày 10/03/2010
Số 5, Ngõ 411, đường Phúc Tân, P. Phúc Tân, Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
VPGD: TT3-07, Khu đấu giá Việt Hưng, phố Kim Quan Thượng, Q. Long Biên, TP Hà Nội
Điện thoại: (04) 3932 3658 - Fax: (04) 38257775/ Hotline: 090.342.1130
 
   Đang Online:     1 
   Truy cập:      912,715 
scroll