Thị trường máy điều hòa tăng nhiệt trước mùa nóng

vinhthanhgroup.vn

Sự kiện - Thị trường

Sự kiện - Thị trường

Thị trường máy điều hòa tăng nhiệt trước mùa nóng

   

Thứ 3, 05/06/2018


  

Nhiều gia đình đã bắt đầu rục rịch chuẩn bị mua điều hòa để đón đầu mùa nắng nóng

Rục rịch mua hàng trước mùa cao điểm

Theo các nhân viên bán hàng tại các siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội, hiện tại các gia đình đã bắt đầu rục rịch sắm máy điều hòa, bởi khi vào mùa nóng, nhiều người lo lắng giá có thể bị đẩy lên cao và tình trạng khan hàng sẽ xảy ra giống như những năm trước. Ngoài ra, thời điểm này thì các siêu thị và cửa hàng điện máy vẫn chưa phải "chạy sô" nhiều, do đó các dịch vụ tư vấn và lắp đặt cũng chất lượng hơn so với lúc cao điểm.

Năm nay, người dùng sẽ được tiếp cận với nhiều tính năng rất mới, đặc biệt là tính năng xua muỗi sử dụng sóng siêu âm đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Tính năng xua muỗi sẽ chỉ xuất hiện trên các dòng điều hòa Inverter V của LG, và đã được Viện Sốt rét, Ký sinh trùng, Côn trùng Trung Ương chứng nhận.


Ngoài xua muỗi thì Inverter (biến tần) là công nghệ được người dùng săn đón trong năm nay. Công nghệ này giúp cho máy điều hòa tiết kiệm điện hơn 50% và tăng tuổi thọ cho hệ thống. Năm nay, ngoài dòng Inverter V Xua muỗi thì LG còn mang đến cho người dùng 8 lựa chọn máy lạnh Inverter khác là Artcool Inverter V, Inverter V sang trọng, Inverter V tiêu chuẩn, Inverter V Hai Chiều, Hai Chiều Sang Trọng, Tiêu chuẩn 1 chiều, Tiêu chuẩn 2 chiều và Xua muỗi tiêu chuẩn.

"Mức sống ngày càng cao do đó các công nghệ mới rất được người dùng quan tâm. Bên cạnh Inverter hay tính năng xua muỗi thì các công nghệ khác như làm sạch không khí, tiệt khuẩn hay chống khô da bằng công nghệ Plasmater cũng là tiêu chí lựa chọn của nhiều người", anh Minh Phúc cho biết.

Nhiều lựa chọn hơn

Hiện tại thị trường điều hòa nhiệt độ chưa vào mùa nên mức giá vẫn chưa có nhiều biến động. Các dòng điều hòa sơ cấp có giá từ 6 đến 8 triệu đồng, còn các dòng cao cấp tập trung vào phân khúc từ 10 - 20 triệu đồng. Tại mỗi thời điểm các siêu thị điện máy và cửa hàng lớn đều có những chương trình khuyến mãi nhất định, nhằm đảm bảo quyền lợi bằng nhau cho tất cả các khách hàng.

Ngoài ra, máy điều hòa là thiết bị cần được chăm sóc và bảo dưỡng định kỳ do đó các chính sách chăm sóc khác hàng của hãng cũng là mối bận tâm lớn của nhiều người.

Theo VietNamNet

Chia sẻ bài viết   
Share to Facebook Share to google_plusone Share to Twitter Share to linkedin
  • Tin liên quan

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ VINH THÀNH

Giấy phép ĐKKD: 0104508863 do sở KHĐT Hà Nội cấp ngày lần đầu ngày 10/03/2010
Số 5, Ngõ 411, đường Phúc Tân, P. Phúc Tân, Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
VPGD: TT3-07, Khu đấu giá Việt Hưng, phố Kim Quan Thượng, Q. Long Biên, TP Hà Nội
Điện thoại: (04) 3932 3658 - Fax: (04) 38257775/ Hotline: 090.342.1130
 
   Đang Online:     1 
   Truy cập:      913,121 
scroll